[Webinar] NGẤU NGHIẾN NGHIỀN NGẪM #THECASE - NGHE NGƯỜI THỰC-LÀM KỂ CHUYỆN CAMPAIGN CHÍNH-CHỦ!

[Em xin phép admin sharing sự kiện khá thú vị bên Wecreate ạ]

Hiện nay, việc tiếp cận các case study bằng cách tìm và đọc trên mạng đều khá dễ dàng, chỉ “search nhẹ” thôi là đã ra vô vàn bài báo và bài phân tích (nhất là với những chiến dịch đình đám).

Tuy nhiên, điều này thường có hai vấn đề:

:point_right: Các bài trên mạng được viết từ góc độ người xem, báo chí, chuyên gia bên-ngoài chứ ít có góc độ người TRỰC TIẾP làm ra chiến dịch, nên các thông tin thường chung chung - đôi khi mang tính cảm quan cao (do không có số liệu) và THIẾU những nội-tình hay ho.
:point_right: Các chiến dịch nhỏ hoặc có tệp target audience hơi hẹp sẽ ít khi được mổ xẻ phân tích sâu, trong khi nhiều chiến dịch như vậy lại mang tính bước ngoặt đối với thương hiệu.

Với marketer, mục tiêu đọc một chiến dịch là HIỂU được và rút ra những BÀI HỌC có thể ÁP DỤNG được cho cá nhân mình. Những nguồn tư liệu bên-ngoài khiến bạn rất khó thực hiện được điều này.

Đi từ mong muốn giúp marketer thấu hiểu sâu về một chiến dịch - từ những băn khoăn của client đến những trăn trở của phía thực thi (agency), từ vấn đề đến giải pháp, và thậm chí là những nuối tiếc của người làm nghề khi đóng lại một chiến dịch - WeCreate xin trình làng series #TheCase nằm trong chuỗi talkshow Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm, diễn ra vào tối thứ 5 hàng tuần. Mỗi buổi #TheCase sẽ xoay quanh 1 case study (marketing activity) do các industry expert TRỰC TIẾP THỰC HIỆN (hay nghiên cứu sâu) chia sẻ về quá trình tư duy, hoạch định, triển khai và những điều họ Nghiền Ngẫm được từ dự án này.

Do ràng buộc thông tin với nhiều bên nên case study sẽ không đi quá sâu vào chi tiết, số liệu, mục tiêu chính là chia sẻ, phân tích quy trình và giải pháp, học hỏi & phát triển.

Trong series #TheCase đầu tiên, chủ đề được chọn là reBranding & rePositioning, được trình bày trong 3 buổi:

:pushpin: Buổi 1 - thứ 5, 22.07
Case tái định vị bia 333 (công ty Sabeco - 2017) trình bày bởi anh Thanh Lâm, former Strategic Planning lead - DSquare & đồng sáng lập group CLB Những Chiến Lược Gia Củ Khoai Tây.

:pushpin: Buổi 2 - thứ 5, 29.07
Case tái định vị và quảng cáo toàn cầu của Vietnam Airlines (2014) trình bày bởi chị Trân Châu, 22 năm kinh nghiệm trong marketing & communication.

:pushpin: Buổi 3 - thứ 5, 05.08
Case study tái định vị dòng sản phẩm chăm sóc em bé Johnson’s Baby (công ty Johnson & Johnson - 2015) trình bày bởi chị Nhung Phạm, 18 năm kinh nghiệm trong marketing & business management.

Mời bạn nghía qua ưu đãi (lên đến 50%) và nhanh tay đăng ký tại: bit.ly/N4TheCase
z2622921664678_f64b5220116ea4c4568174ba603778de

1 Like