[UAN - Hỗ Trợ Truyền Thông] SỰ KIỆN MARTECH EXPO 2021 - OMNICHANNEL RETAIL INNOVATION WITH MARTECH

Tiếp nối thành công những sự kiện trước đó, MARTECH CONFERENCE & EXPO 2021 - sự kiện Công nghệ Marketing quan trọng và lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi bật, đáng chú ý ở Đông Nam Á - nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc khía cạnh con người, kinh tế, doanh nghiệp và công nghệ sẽ được chia sẻ và giới thiệu.

Bạn sẽ được kết nối với những nhân vật có tư duy sáng suốt và uy tín nhất trong ngành Công nghệ, Marketing, Kinh doanh; Tiếp thu những bài học kinh nghiệm, chiến lược, thủ thuật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing và tăng tốc kinh doanh trong ký nguyên mới.
pasted image 0

LÝ DO BẠN NÊN THAM DỰ SỰ KIỆN NÀY.

  1. Cơ hội gặp gỡ các chuyên gia, Doanh nhân và Nhà lãnh đạo hàng đầu về kinh doanh, về công nghệ marketing

  2. Đây là nơi các doanh nhân, nhà lãnh đạo, nhà quản lý hoạt động marketing hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam đến giao lưu, tìm kiếm, mua sắp công nghệ marketing, những sự hợp tác đầy tiềm năng phát triển

Tiếp cận công nghệ mới từ các công ty hàng đầu thế giới như Active Campaign, Salesforce, Hupspot, MGID, Google, Insider, Accesstrade, Nielsen…

  1. Góp mặt của những thương hiệu lớn tại Việt Nam bao gồm Vinalink, Asia MarTech Group, Tập đoàn Sunhouse, Tập đoàn Phú Thái, Thời trang Owen, Haravan, MOG, SEONgon, Ladipage, Tiki, Vecom, Mắt Bão …

  2. Cập nhật những xu hướng mới về công nghệ marketing và Digital Marketing: Lần đầu tiên tại sự kiện, ban tổ chức phối hợp các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing ra mắt báo cáo Top 50 Digital Marketing Trend & Report 2021. Đây là một trong những báo cáo đầu tiên và quy mô nhất về Digital Marketing được tạo ra bởi các chuyên gia Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt Nam

Chủ đề chính của sự kiện năm nay là OMNICHANNEL RETAIL INNOVATION WITH MARTECH - The reality of Customer Experience

COVID-19 thúc đẩy tư duy mới cho Omnichannel Retail. Sự thay đổi chi tiêu của người tiêu dùng đối với Thương mại điện tử đã chủ đề được quan tâm rất nhiều của ngành bán lẻ năm 2020 và một trong những tác động chính của sự thay đổi này là vai trò nâng cao của Omnichannel đối với các nhà bán lẻ. Năm 2020 với cuộc khủng hoảng Covid-19 đã buộc các nhà bán lẻ phải suy nghĩ rộng hơn và đầu tư nhanh hơn vào khả năng đa kênh của họ.

Tuy nhiên, để tồn tại trong thế giới hậu COVID, các doanh nghiệp bán lẻ phải:

(1) Hiểu được sự thay đổi sở thích của người tiêu dùng, suy nghĩ lại về hành trình khách hàng;

(2) Không ngừng tìm cách gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua sự tương tác giữa các kênh khác nhau;

(3) Tập trung vào việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng nhằm chống chọi với sự canh tranh khốc liệt trong lĩnh vực bán lẻ;

(4) Đổi mới sáng tạo, thích ứng với các mô hình kinh doanh linh hoạt hơn với việc ứng dụng các công nghệ mới nếu muốn bứt phá và tối đa hóa lợi nhuận.

Thời đại COVID-19 là kỷ nguyên mới của bán lẻ và đó là kỷ nguyên tất cả về khách hàng. Để duy trì tính cạnh tranh, trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến phải khiến người tiêu dùng “thán phục”.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH MARTECH EXPO 2021

##1 Triển lãm giải pháp MarTech

Hoạt động triển lãm với rất nhiều nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ công nghệ marketing ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp. Đây là cầu nối giúp người tham dự trực tiếp trải nghiệm và mua sắm những giải pháp giúp giải quyết các vấn đề đang gặp phải, phát triển hoạt động marketing & kinh doanh của doanh nghiệp.

##2 Hội thảo chuyên sâu

Hơn 30 chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành tại Việt Nam đã từng ở vị trí của bạn, cùng nhau bàn luận về những khó khăn bạn đang gặp phải, đưa ra những ý tưởng, giải pháp, chiến lược, chiến thuật, bí quyết đã được chứng minh trong quá khứ về việc ứng dụng Công nghệ Marketing giải quyết những khó khăn đó và phát triển công việc kinh doanh.

##3 Ra mắt báo cáo Digital Trends 2021

50 DIGITAL MARKETING TRENDS REPORT 2021 được tạo ra để giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng định hướng thống nhất và rõ ràng cho thị trường marketing tại Việt Nam trong thời đại mới. Bộ báo cáo đầu tiên và quy mô nhất này được thực hiện trực tiếp bởi 15 chuyên gia đa lĩnh vực trong Digital Marketing.

DIỄN GIẢ THAM GIA SỰ KIỆN

  • Bà NGUYỄN HƯƠNG QUỲNH Chủ tịch HĐQT The Blue Ocean

  • Ông NGUYỄN HẢI TRIỀU Co-Founder & VP YouNet Group

  • Ông ĐINH LÊ ĐẠT Đồng sáng lập & TGĐ ANTS Digital

  • Ông NGUYỄN LÂM THANH Giám đốc chính sách công TikTok Việt Nam

  • Ông TRẦN ANH DŨNG Nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn MOG

  • Ông DAVID FALLARME Asia Head Of Marketing Hubspot

  • Ông LÊ HẢI BÌNH Chủ tịch HĐQT Mắt Bão

  • Bà Hằng Phạm Giám đốc điều hành BambuUP

  • Ông ĐOÀN ĐỨC THUẬN Phó TGĐ Chiến lược & Marketing Kowil Fashion

  • Ông TUẤN HÀ Chủ tịch HĐQT Vinalink

  • Ông NGUYỄN Đ.DUY NHẤT Giám đốc Điều hành - Global Elite Consulting

  • Ông ĐỖ HỮU HƯNG Giám đốc Điều hành AccessTrade Việt Nam

  • Ông JACK NGUYỄN Regional Director Insider Việt Nam

  • Ông ANDY NGUYỄN Đồng sáng lập/CEO 7SAT

  • Ông CORY SNYDER Phó chủ tịch Maropost (Mỹ)

  • Ông NICKOLAS REKEDA Giám đốc Marketing MGID Global

  • Ông TRƯƠNG GIA BẢO Chủ tịch Liên minh CĐS UV BCH Hiệp hội Quảng cáo VN

  • Ông TÌNH NGUYỄN Nhà sáng lập & Chủ tịch Vietnam MarTech

  • Bà PHẠM NHƯ Ý Director, Business Development Appier Inc

  • Ông PHẠM LIÊM CGO GoStream

THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM

  • Thời gian: 8:00 – 17:00, ngày 23/11/2021

  • Địa điểm: ADORA NGUYỄN KIỆM, TP.HỒ CHÍ MINH

:writing_hand:ĐĂNG KÝ NGAY: https://www.martechexpo.vn/events

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

  • Asia MarTech - Đơn vị chủ quản của Vietnam MarTech

  • Accesstrade – Mạng Affiliate số 1 tại Việt Nam

  • Vinalink– Digital Marketing Agency, học viện Digital Marketing hàng đầu Việt Nam

  • Ladipage – Nền tảng thiết kế Landing Page số 1 cho nhà quảng cáo Việt Nam

  • BeeST Group – Tổ hợp truyền thông hàng đầu Việt Nam

  • MGID - nền tảng Native Ads hàng đầu trên thế giới

Theo dõi sự kiện tại: https://www.martechexpo.vn/events


LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Tình Nguyễn | Chủ tịch MarTech Việt Nam, Trưởng BTC

Mobile: 0988 405 405

1 Like