Tham gia coffee talk cùng chị Hương Anh, câu chuyện về Email Marketing cho B2C

Email Marketing - Email mang lại những hiệu quả tích cực cho các doanh nghiệp B2C

:boom: Email marketing là một trong những kênh tốt nhất để xây dựng hình ảnh thương hiệu và mối quan hệ trung thành với khách hàng.
:boom: Tạo ra 1 nguồn doanh thu tự động, không bị phụ thuộc nhiều vào việc có nhân sự phụ trách kênh email hay không.

Theo một số nghiên cứu:

  1. Email marketing có chuyển đổi trung bình 3,5% so với tất cả các kênh với ngành hàng thời trang.
  2. ROI cao thứ 2, chỉ sau SEO ( do chi phí thấp)
  3. CR của email marketing cao, cao hơn gấp 2,3 lần so với social media ( theo Quý 1/2020)

Tuy nhiên, nhiều anh,chị lại chưa khai thác được hiệu quả của kênh tiềm năng này, bởi:

:bomb: Kênh Email marketing chưa được chú trọng tìm hiểu và khai thác với các doanh nghiệp B2C
:bomb: Lead hay thông tin khách hàng thường thiếu hoặc kém chất lượng dẫn đến chiến dịch không hiệu quả
:bomb: Dễ “nản" bởi kênh email marketing chưa tạo ra ngay hiệu quả chuyển đổi doanh thu cao như chạy quảng cáo.
:bomb: Chưa hiểu được bản chất (mà chỉ làm theo best practice) nên không thể liên tục tối ưu để phát triển - dễ bị stuck ở 1 ngưỡng mà không tăng trưởng được.

Với mong muốn phần nào, giúp các anh, chị triển khai hiểu rõ hơn bản chất vận hành của các hoạt động trong Email Marketing. Qua đó Doanh nghiệp áp dụng linh hoạt cho các chiến dịch nhằm tạo ra hiệu quả tốt hơn.

Team UAN Forum tổ chức buổi giao lưu, Email Marketing Coffee Talk cùng Ms. Huong Anh (Anny) - Former Strategic Account Manager of Insider.

Coffee talk with Huong Anh| 600x300

Chúng ta sẽ cùng chị Hương Anh kết nối và trao đổi:

  • Giới thiệu và kết nối cùng các anh chị tham gia.
  • Chị Hương Anh chia sẻ về những Myth - Hiểu lầm thường gặp trong Email Marketing khiến cho việc triển khai chưa đạt hiệu quả cao. Gợi ý cách giải quyết/tối ưu những vấn đề đang gặp phải để triển khai kênh email marketing hiệu quả hơn.
  • … Những câu chuyện khác về email marketing chúng ta muốn chia sẻ.

Để đăng ký tham gia và buổi coffee talk hữu ích hơn. Anh, chị có thể chia sẻ thêm:

:pencil2: Thông tin cá nhân đăng ký tham gia Coffee Talk. Click here
:pencil2:Hoạt động đang triển khai Email marketing. Click here

117222805_788430201897707_9156389408996227674_o
(Ảnh được lấy từ fanpage của Rustix Coffee)

Lịch coffee:
:tropical_drink:Rustix Coffee. 160 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1

:alarm_clock: 9h - 11h AM, thứ 7 ngày 27/3 này
:phone: Ms.Thuý 096 472 289

:apple:Buổi coffee không tốn phí, anh,chị chỉ trả tiền coffee tại quán.

Anh chị tới, có thể đọc Pass “ Coffee Talk cùng chị Hương Anh" để bạn nhân viên hỗ trợ bàn coffee. ^^

Hẹn sớm gặp anh, chị :slight_smile:

9 Likes

Nghe tin chị Hương là có thêm 1 anh AM rành về technical cùng đi nữa, nên ngoài solution mọi người có thể Q&A thêm về setup.

3 Likes

Sự kiện hay nè, sáng thứ 7 hả mọi người.

Trong buổi coffee talk, mình sẽ chia sẻ về 5 Challenges thường gặp khi triển khai Email Marketing: Nguyên nhân - Ảnh hưởng & Cách giải quyết.

  1. Email list kém chất lượng
  2. Email bị rơi vào spam
  3. Khó khăn trong việc phân tích & tối ưu hiệu quả
  4. Mất thời gian để thấy hiệu quả rõ rệt
  5. Chỉ đạt đến 1 ngưỡng nhất định, khó tăng trưởng thêm

Nếu bạn thấy 1 trong những thử thách trên “quen quen”, thì mình hẹn gặp nhau ở buổi Coffee Talk nha - https://bit.ly/3d6k4w5

Ngoài ra, mình cũng mong có thể đưa ra 1 số gợi ý cho những thử thách mà bạn đang gặp phải để triển khai Email Marketing hiệu quả hơn 🤗 See ya.

3 Likes