Sự Kiện: Vai Trò Gia Tăng Của Các Định Dạng Âm Thanh Trong Quảng Cáo Programmatic

Tại Việt Nam, 73% người dùng internet nghe nhạc trực tuyến hàng tháng, cộng thêm 43% nghe đài phát thanh trực tuyến và 33% nghe podcast - theo nghiên cứu của GlobalWeb Index năm 2019

Nắm bắt xu hướng gia tăng trong hành vi nghe nhạc trực tuyến trên thế giới và tại Việt Nam, MediaDonuts đã tích hợp các định dạng quảng cáo âm thanh của Spotify vào trong hệ thống quảng cáo programmatic của mình.

Ưu điểm của các định dạng quảng cáo âm thanh khi được cung cấp qua hình thức programmatic media là khả năng target sâu đối tượng tốt hơn nhiều cùng với mức giá rẻ hơn thông thường.

Hãy cùng đón xem thông tin tại buổi hội thảo “Vai Trò Gia Tăng Của Các Định Dạng Âm Thanh Trong Quảng Cáo Programmatic” với Nguyễn An - Head of Business Group của MediaDonuts Việt Nam và khách mời đặc biệt Jarthuron Setthanang - Giám Đốc Kinh Doanh khu vực Thái Lan và Việt Nam.

Để Đăng Ký vui lòng sử dụng liên kết https://lnkd.in/gbd6KBb

5 Likes

Chủ đề nghe có vẻ hay ho. Em edit phần tags một chút cho hợp hơn.

1 Like