SMS Marketing là gì và tại sao nên áp dụng hình thức này?

SMS Marketing là một phần thuộc Mobile Marketing. Nói về SMS Marketing thì có rất nhiều định nghĩa, nhưng theo mình hiểu cách đơn giản đó chính là tiếp thị bằng tin nhắn văn bản SMS. Trong đó SMS Brandname là một hình thức khá nổi tiếng.
Đã từng bao giờ bạn nhân được tin nhắn đến điện thoại của mình mà là tên của một thương hiệu chứ không phải là một dãy số điện thoại chưa, đó chính là SMS Brandname đó.
Khi nhắn tin đến khách hàng bằng dịch vụ này, không chỉ giúp gia tăng độ nhận diện của 1 doanh nghiệp và còn có thể chăm sóc khách hàng, trao đổi trực tiếp với họ bằng hình thức khá riêng tư “nhắn tin SMS”.
Tại sao nên áp dụng hình thức này?
Theo các thống kê từ các nhà cung cấp dịch vụ này thì có đến 98% người nhận tin SMS mở đọc trong vòng 5p. Vì vậy, tỷ lệ khách hàng nhận được thông điệp rất cao.
Thứ hai, là tốc độ gửi nhanh đến hàng loạt thuê bao trong thời gian ngắn.
Thứ ba, thao tác cực kỳ đơn giản.
Thứ tư, chi phí tiếp thị bằng SMS khá rẻ so với các hình thức tiếp thị khác.
Trên đây là một vài thông tin về SMS Marketing, SMS còn ưu và nhược nào khác, mọi người cùng bình luận nhé!