Marketing On Air: Cuộc thi marketing hàng đầu mà sinh viên không thể bỏ lỡ

Trở ngại lớn nhất đối với các Marketer trẻ tuổi

Mình biết một trong những trở ngại lớn nhất của các bạn sinh viên đang theo học ngành Marketing hiện nay chính là thiếu đi sự trải nghiệm thực tế. Các bạn có thể tìm hiểu và đọc hàng chục cuốn sách về Marketing nhưng vẫn không biết áp dụng vào thực tế như thế nào. Là một người từng tham gia các cuộc thi Marketing cho sinh viên, mình cảm thấy đây chính là giải pháp cho vấn để nan giải trên. Mình đã từng có cơ hội tham gia Marketing On Air 2020 đó cũng là cuộc thi marketing đầu tiên mình tham gia. Bước ra từ cuộc thi, kiến thức về Marketing của mình trên sách vở như được rõ ràng hơn, khúc mắc trong lòng mình bấy lâu nay đã thực sự được gỡ bỏ. Marketing On Air là một cuộc thi đề cao tính thực tế, đề bài của cuộc thi luôn xoay quanh các vấn đề hiện hữu trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ mentor chất lượng từ cuộc thi và mạng lưới các bạn marketer trẻ tuổi khác cũng đã giúp mình học được rất nhiều điều mới mẻ.

Marketing On Air - Cuộc thi mình ấn tượng nhất
2

Marketing On Air là cuộc thi marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên, với sứ mệnh đem đến cho các sinh viên yêu thích marketing cơ hội được giải quyết tình huống thực tế của doanh nghiệp. Đề thi của MOA năm ngoái thực sự để lại trong mình nhiều ấn tượng vì tính thực tế cao. Trong vai trò là đội ngũ Marketing của Owen, các team sẽ phải nghiên cứu và thực hiện chiến dịch truyền thông nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa cho người trẻ đó là khuyến khích họ bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bên cạnh đó, dàn coach vô cùng nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn sâu như anh Phạm Ngọc Đại Dương (giám đốc Marketing thương hiệu Vodka Cá Sấu) hay chị Phạm Thị Thu Huyền (trưởng phòng truyền thông Marketing công ty Panasonic Sale Vietnam) cũng đã đồng hành và giúp mình có được thật nhiều góc nhìn mới mẻ về Marketing. Sau cuộc thi, anh Trần Nguyễn Quốc Huy - Á quân MOA 2020 có chia sẻ “Anh cứ nghĩ mình chưa đủ kiến thức, chưa đủ kinh nghiệm, nên nếu đi thi thì có lẽ sẽ không đạt được thành tích nổi trội gì. Nhưng MOA 2020 đã giúp anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó”

Lý do tại sao mình đánh giá cao cuộc thi này:

:white_check_mark: Nâng cao khả năng trải nghiệm thực tế với đề bài của cuộc thi xoay quanh những bài toán thực tế tại doanh nghiệp.
:white_check_mark: Được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing thông qua các workshop và các buổi training chuyên sâu.
:white_check_mark: Cơ hội có được các suất thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu.
:white_check_mark: Xây dựng networking với những người cùng đam mê, các anh chị trong nghề.

Để đạt được thành công, chúng ta phải bắt đầu

Mình biết khi nhắc đến hai từ “cuộc thi”, nhiều bạn sẽ cảm thấy có một chút lo lắng và e ngại rằng "những thí sinh tham gia chắc phải giỏi lắm, làm sao mình so với họ được” hay là “mình vẫn còn biết ít thứ quá, mình chưa sẵn sàng”. Tuy nhiên, học hỏi và trải nghiệm chính là mục đích của các cuộc thi. Bước ra từ cuộc thi, những trải nghiệm về ngành marketing dường như càng rõ nét hơn, đặc biệt là với những sinh viên không đi làm thêm như mình. Bên cạnh đó, việc đạt được thành tích trong các cuộc thi marketing dành cho sinh viên cũng giúp CV của bạn ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Bạn đã sẵn sàng đối đầu với nỗi sợ hãi và chinh phục hành trình trở thành một marketer chuyên nghiệp hay chưa? Hãy đăng ký tham gia Marketing On Air để có những trải nghiệm thật thú vị nhé!


Marketing On Air - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

➤ Fanpage: https://bit.ly/marketingonair21

➤ Group: Cuộc thi Marketing On Air

➤ LinkedIn: Marketing On Air
➤ Email: marketingonair.mgc@gmail.com

➤ Hotline:

Trưởng Ban Tổ Chức: 0962 410 827 (Mr. Quang Cường)

Trưởng Ban Truyền Thông: 0964 365 513 (Ms. Kim Hồng)

13 Likes

Mình cũng sợ phải đối đầu với những thử thách, nhưng đọc bài viết của bạn xong, mình như được truyền cảm hứng vậy. Cảm ơn vì bài viết hữu ích nhé!

Cảm ơn admin đã truyền thêm cho mình động lực dám thử thách bản thân, tham gia cuộc thi để có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Đúng là phải dũng cảm bắt đầu mới có thể trở nên tuyệt vời!

Lúc trước mình cũng hay sợ sệt lắm, đến phát biểu trên lớp còn ko dám. Nhưng sau mỗi lần như vậy, lại tự trách bản thân và bứt dứt ko chịu đc. Dần thay đổi đc mindset YOLO nên cứ sống cho mình ko sợ đánh giá của ai làm mình cũng tự tin trc đám đông hơn. Cảm one bài đăng cũng đã tiếp thêm động lực cho mình :smiling_face_with_three_hearts:

Cảm ơn UAN vì bài viết vô cùng truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho mình trên hành trình theo đuổi ngành marketing :smiling_face_with_three_hearts:

Mình là sinh viên trái ngành nhưng yêu thích Marketing. Cảm ơn bài viết đã tiếp thêm động lực cho mình rất nhiều

Mình theo Marketing này vốn là trái ngành, cơ hội trải nghiệm cx ít đi nên mấy cuộc thi như này đối với mình quý giá lăm luôn ^^

Đúng là giờ mình có hơi ngại vì lo rằng kiến thức không bằng các bạn khác. Cảm ơn ad đã chia sẻ :smiling_face_with_three_hearts:

Cảm ơn MOA vì bài viết truyền cảm hứng nè nha. Mình cũng là một người khá e dè trước những trải nghiệm mới mẻ nên đọc bài cảm thấy có động lực hơn nhiều lắm.

Lúc trước mình cũng hay lo lắng và băn khoăn trước những dự định mới nhưng đọc bài của bạn làm mình được truyền cảm hứng và động lực rất nhiều. Cảm ơn bài viết của bạn :heart:

Cuộc thi này đã đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho mình :heart::heart::heart:

bước khó khăn nhất chính là dám bắt đầu mà hicc tâm lý vẫn phân vân có nên thi hay ko :((

Cảm ơn bài viết của bạn. Mình là người khá rụt rè và hay peer-pressure. Bài viết của bạn đã truyền cho mình nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực. Mong ngày nào đó mình có thể trở thành người mình mong muốn.

Với các trải nghiệm thực tế mà cuộc thi đem lại, các bạn thí sinh có thể tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm ^^