Giải pháp email marketing hiệu quả tốt nhất1

Trong vài tháng cuối năm, chúng ta có xu hướng đốt ngọn nến ở cả hai đầu. Chúng tôi đang kết hợp các hoạt động mua sắm trong dịp lễ Giáng sinh, gia đình trong thị trấn, mục tiêu doanh thu cuối năm và các chiến dịch email cần hoạt động tốt. Đó là rất nhiều áp lực chỉ trong vài tháng.

Mặc dù chúng tôi có thể trợ giúp mua sắm trong dịp lễ (trừ khi S.O. của bạn muốn có một nhà cung cấp email cực kỳ hấp dẫn :wink:), nhưng chúng tôi có thể giúp bạn mua hàng liên tiếp cho các chiến dịch email ngày lễ của mình. Bài đăng này phác thảo những việc bạn cần làm trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ để bạn có thể có một chương trình email kỳ nghỉ thành công đưa bạn sang năm mới.

Đây là bản xem trước của các phần khác nhau. Chuyển đến bất kỳ phần nào để được tư vấn về chủ đề đã cho. Quảng cáo sản phẩm với phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Đang chuẩn bị gửi vào ngày lễ

Trước khi bạn bắt đầu với các chiến dịch email kỳ nghỉ của mình, hãy chuẩn bị chương trình email của bạn để có một lượng lớn việc gửi. Điều này có nghĩa là làm sạch danh sách của bạn, làm mới các mẫu của bạn và phân đoạn danh sách của bạn với nhiều thời gian để kiểm tra bất kỳ mối gấp nào trước khi diễn ra kỳ nghỉ lễ lớn.

Vệ sinh danh sách email

Một cách chắc chắn để ngăn không cho gửi email của bạn là gửi đến một danh sách không đẹp mắt. Gửi đến các địa chỉ email cũ hoặc các địa chỉ đã tương tác với email của bạn gần đây làm tăng khả năng rơi vào bẫy spam và tăng tỷ lệ khiếu nại về spam của bạn.

Nhà cung cấp hộp thư đến xử lý những tín hiệu tiêu cực này và có thể quyết định lọc email của bạn nhiều hơn hoặc chặn hoàn toàn email của bạn.

Đây đều là những vấn đề rất tốn kém phải có trong mùa gửi quan trọng này.

Đảm bảo rằng những người nhận bạn đang gửi là những người đang mở và nhấp vào tin nhắn của bạn. Chúng tôi khuyên bạn không bao giờ gửi đến một địa chỉ email chưa mở hoặc nhấp vào thư của bạn trong 6 tháng qua. Thông thường, tốt nhất là chỉ nên gửi đến những địa chỉ có hoạt động tích cực trong 3 tháng qua.

Nếu bạn phải gửi đến những email ít tương tác hơn, hãy làm như vậy với tần suất giảm và cân nhắc phân đoạn những email gửi đến một nhóm IP và tổ hợp tên miền phụ / miền khác với những người nhận tương tác của bạn.

Cập nhật trung tâm ưu tiên

Làm khách hàng của bạn mệt mỏi với quá nhiều email kỳ nghỉ không bao giờ là điều đáng làm, nhưng một cách an toàn để tăng khối lượng gửi của bạn (giả sử bạn có nhiều nội dung có giá trị hơn để chia sẻ!) Mà không làm mất lòng những người không thích việc tăng cường giao tiếp là cập nhật trung tâm ưu tiên của bạn bằng một tùy chọn để đăng ký xuống.

Bao gồm một hộp kiểm bổ sung trên trang hủy đăng ký hoặc trung tâm tùy chọn email của bạn để cho phép người dùng chọn không tham gia hoàn toàn vào thư ngày lễ của bạn. Khi người đăng ký email chọn tùy chọn này, bạn sẽ thêm họ vào danh sách ngăn chặn của mình (danh sách các địa chỉ liên hệ mà bạn được gửi đến) cho đến khi tháng 1 bắt đầu. Sau đó, sau khi bụi kỳ nghỉ lắng xuống, bạn có thể thêm chúng trở lại danh sách gửi thông thường của mình.

Ngoài đăng ký giảm, bạn cũng có thể giữ các tùy chọn đăng ký giảm truyền thống để giảm tần suất liên lạc. Ví dụ: nếu bạn đang gửi bản cập nhật hàng ngày, hãy cung cấp cho người dùng tùy chọn để chọn thông báo hàng tuần. Trung tâm ưu tiên của bạn là đôi bên cùng có lợi vì nó đặt tần suất liên lạc trong tay người đăng ký của bạn trong khi bạn vẫn có thể gửi thư cho họ.

Cá nhân hóa

Bắt người nhận mở tin nhắn mới chỉ là một nửa trận chiến đối với các nhà bán lẻ. Nửa còn lại đang thuyết phục người nhận của bạn hành động.

Một trong những phương pháp thu hút người nhận hiệu quả nhất là thông qua cá nhân hóa. Tùy chỉnh nội dung tin nhắn của bạn để tham khảo vị trí của khách hàng, những gì họ đã mua trước đây hoặc loại gói hiện tại của họ. Để tạo email được cá nhân hóa, bạn sẽ cần phân đoạn danh sách của mình theo dữ liệu có sẵn. Điều này đòi hỏi phải làm việc trước khi gửi vào kỳ nghỉ của bạn, vì vậy hãy bắt đầu sớm để khám phá bất kỳ điểm kỳ quặc nào trong danh sách được phân đoạn của bạn.

VIP

Mặc dù tất cả những người đăng ký của bạn đều quan trọng, nhưng có khả năng một phần trong danh sách của bạn tương tác với email của bạn nhiều hơn những người khác. Hãy xem xét phân đoạn những người đăng ký VIP này, những người đã mở hơn 10 thư trong 30 ngày qua (hoặc tỷ lệ phần trăm tổng thể cao hơn trung bình của tổng số email của bạn được gửi).

Top Marketing Cám ơn quý khách.