#1 XU HƯỚNG MÙA HÈ
Một số nội dung chính chúng ta có thể áp dụng để nắm bắt các cơ hội hè 2020 ngay hôm nay:
-
Triển khai các khung thông điệp tích cực: Dù khắp nơi tình hình dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt, đây chính là thời điểm để chúng ta có thể nâng tinh thần của người tiêu dùng với những hình thức sáng tạo báo hiệu một mùa hè năng động sắp đến. Hãy cho người tiêu dùng biết rằng doanh nghiệp vẫn đang đồng hành cùng họ qua khó khăn và phía trước vẫn còn rất nhiều cơ hội và điều tích cực.
-
Khám phá triển khai khung thông điệp về tình cảm gia đình: Trong chính thời điểm khó khăn này, sự gần gũi và tình cảm với gia đình thực sự toả sáng. Hãy chia sẻ cảm hứng và gợi ý người tiêu dùng về việc kỉ niệm các ngày lễ gia đình (Ngày Của Mẹ, Ngày Của Cha, Quốc Tế Thiếu Nhi, Ngày Gia Đình Việt Nam) theo hướng riêng và mới lạ.
-
Bắt đầu lên kế hoạch sớm: Để nắm bắt các cơ hội này, chúng ta nên bắt đầu ngay hôm nay - đặc biệt chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đến Ngày Của Mẹ . Hãy bắt đầu lên kế hoạch về các hoạt động, khuyến mãi, quà tặng, cũng như sắp xếp thời gian chiến dịch triển khai để đạt được hiệu quả cao nhất.
Trích từ Webinar của Facebook