Case Studies: JBL Noise Cancelling Headphones

JBL Trung Quốc đã đưa ra một chiến dịch OOH / Print đoạt giải thưởng Cannes Lion, sử dụng hình ảnh minh họa 3D và negative space để cho thấy tai nghe chống ồn của họ hiệu quả như thế nào. Chiến dịch có tựa đề “Block Out The Chaos”, được tạo ra bởi Cheil Worldwide Hong Kong và các hình ảnh minh họa được tạo ra bởi studio CGI Illusion có trụ sở tại Bangkok.

Gần đây, JBL đã phát hành thêm hai quảng cáo mới theo cùng một phong cách có (1) Donald Trump và Kim Jong Un và (2) Jose Mourinho và Pep Guardiola.

IMG_20201206_161305

IMG_20201206_161313

Các mẫu quảng cáo cũ hơn:

IMG_20201206_161308

IMG_20201206_161309

IMG_20201206_161311

CREDITS
Client: JBL / Harman (China) Holding Co. Ltd.
Agency: Cheil Worldwide Hong Kong
Executive Creative Director: Paul Chan
Creative Directors: Lili Jiang, Ivan Au
Art Directors: Ivan Au, Toby Hong
Copywriters: Paul Chan, Lili Jiang, Keith Liu
Production Company: Illusion, Bangkok

Nguồn: Digitalsynopsis

4 Likes

Tạo ra khoảng trống về cái tai nghe quá khéo léo, ngăn cách của 2 thế giới, chiến tranh ( bên ngoài) hoà bình và bình yên ( bên trong) :))

Cannes Lions là liên hoan giải thưởng quảng cáo danh giá nhất thế giới, được mệnh danh là Oscar của ngành quảng cáo nên có thể gọi đây là một tác phẩm quảng cáo sáng tạo không :smiley:

Em nhớ không nhầm đây là 1 sự kiện nổi bật năm 2018, khi Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un lần đầu tiên gặp nhau. Đây là cuộc gặp đầu tiên của 2 nhà lãnh đạo trong 70 năm qua, trước khi gặp nhau thì 2 bên vẫn có nhiều tranh cãi về chiến tranh hạt nhân.
Nên chiến dịch OOH này thành công còn có thể bởi yếu tố chính trị vào thời điểm đó.

Không phải gọi là thành công như yếu tố chính trị, mà gọi là tạo được sự lan tỏa nhờ việc lướt trên những xu hướng. Kim Jong Un vs Trump là một xu hướng đang nổi bật trên mạng xã hội lúc bấy giờ.

vâng ạ, em cảm ơn anh :slight_smile: