Còn execution nào bạn chưa nghĩ đến cho campaign tết nhỉ?

CÒN EXECUTION NÀO BẠN CHƯA NGHĨ ĐẾN CHO CAMPAIGN TẾT NHỈ?

Nếu ngồi brainstorm với nhau để chọn execution cho campaign Tết chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến TVC, Viral clip, đến MV ca nhạc, web drama hay cả những hình thức quảng cáo OOH ( mặc dù ít được ưu tiên hơn),…

Nhớ lại Tết năm ngoái, chúng ta có 3 execution quen thuộc được dùng cho một loạt campaign của nhiều nhãn hàng. Đầu tiên là TVC với “Kết nối nhà nhà, Tết thêm rộn rã” của Coca Cola. Tiếp đến là Viral Clip: “Tết ngưng cà khịa” bắt trend quá chuẩn của Highlands Coffee. Cuối cùng là MV ca nhạc - execution được một loạt nhãn hàng lựa chọn, tiêu biểu là ViettelPay có MV“Làm gì phải hốt”,…

Tất nhiên, vẫn có một số nhãn hàng thay đổi cách tiếp cận mới mẻ hơn, như Budweiser nổi bật với show hài độc thoại - “Tết Talks” hay Nhạc kịch Tết “Lang Liêu Hậu Truyện” của Vinasoy ,… vừa giúp khán giả không bị bội thực khi xem quá nhiều quảng cáo có hình thức tương tự nhau, lại tăng được hiệu quả truyền thông.

Vậy có còn hình thức quảng cáo nào mà mọi người chưa nghĩ đến không nhỉ? Ví dụ như quảng cáo trên tạp chí máy bay chẳng hạn? Các tạp chí máy bay luôn có lượng người đọc ổn định và tăng dần theo thời gian. Tết luôn là thời điểm tốt nhất năm để booking quảng cáo trên các tạp chí máy bay. Vì sao ư? Vì đây khoảng thời gian cao điểm nhất cho nhu cầu đi lại ở trong nước. Và bật mí cho mọi người nhé, số Tết là số được “chăm sóc tận tình” nhất về mặt nội dung và hình thức đấy nhé.

Nếu khai thác tốt, kênh tạp chí máy bay sẽ là một execution “cũ mà mới” cho các campaign Tết tiếp cận đúng đối tượng mong muốn, đặc biệt là các nhãn hàng hướng đến tệp khách hàng highclass, có thu nhập ổn định.

Vì nhu cầu booking quảng cáo trên tạp chí máy bay vào dịp Tết là vô cùng lớn, nếu nhà mình cần booking vị trí đẹp thì liên hệ ngay với team Hải Yến để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Hải Yến tụi mình hiện đang là:

Đối tác khai thác nội dung và quảng cáo trên One2Fly (của Vietjet Air) và LOOK (của Bamboo Airline) với chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, HY còn có cơ chế Barter (trao đổi sản phẩm/ dịch vụ lấy quảng cáo) dành cho các nhãn hàng phù hợp.

Đối tác quảng cáo của Heritage với chính sách đại lý cực hấp dẫn.

Tư vấn xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông 360 độ từ Digital đến Booking báo chí, Radio, OOH… phù hợp với ngân sách đa dạng của khách hàng.

Em Quỳnh Anh rất sẵn lòng để gửi đến các quý anh chị một chiếc báo giá xinh xinh, việc của quý anh chị là để lại email, còn lại cả thế giới để em Quỳnh Anh lo :muscle::muscle::muscle:. Hoặc quý anh chị nào có lời yêu thương muốn gửi đến em thì có thể gửi đến địa chỉ nhận lời yêu thương được gắn bên dưới ạ.:point_down::point_down::point_down::point_down:

Ms Quỳnh Anh

Email: quynhanh@haiyengroup.com

1 Like

Bài viết di chuyển vào mục quảng cáo