Bạn muốn biết gì về tập khách hàng đã CHECK-IN ở TOP 10 RESORTS 5 sao sang nhất Việt Nam?

Dựa vào những số liệu có thật được public từ Social Network
Đầu Tiên & Độc Quyền trên SocialLead - Nền tảng phân tích Insight người dùng trên mạng xã hội

Chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu trên SocialLead về tìm hiểu Insights của tập Segnment yêu thích du lịch hạng sang và siêu sang, nên chúng tôi thực hiện bản Report này
Số lượng khảo sát trên 31.789 người đã check-in tại 10 resort sang trọng bậc nhất ở Việt Nam, với hơn 14 triệu dữ liệu trên social để trả lời các câu hỏi về Demographic & Insight của họ. Mục đích cuối cùng là target đến tập khách hàng này và đâu là những nơi mà sẽ LookAlike tập khách hàng này. Tất cả các câu hỏi đều được trả lời khá chi tiết trong bản report này, 2 câu hỏi lớn nhất cần câu trả lời

  1. Demographic: Họ là ai, tỉ lệ giới tính, độ tuổi trung bình, location, tỉ lệ bạn bè trên social của họ …
  2. Insights: Fanpage nào được phần lớn họ thích nhất, Các Facebook Group nào họ thường xuyên tham gia, các địa điểm nào họ thường xuyên check-in, Các brand họ yêu thích là gì …

Đây là bài post đầu tiên và không duy nhất để chia sẻ tí kinh nghiệm trong ngành, mong mọi người nhẹ tay giúp, nếu có câu hỏi gì cần chuyên sâu hơn có thể comment để Bằng trả lời, (sao mình chỉ được post 1 ảnh vậy ta)

Hình 1: Tổng số lượng dữ liệu từ Social mà hệ thống xử lý
Hình 2: Thông tin về tập Segment user này, những người đã check-in trong 10 resort hạng sang ở Việt Nam
Hình 3: Có khá nhiều Celebirties trong tập khách hàng này dựa vào số lượng follows và cũng không quá khó để nhận ra họ & Dựa vào dữ liệu từ social, hệ thống đã “Dự đoán” thêm 1 số thuộc tính trong tập khách hàng này
Hình 4: Top các fanpage được tập khách hàng này LIKE nhiều nhất (phần lớn là các fanpage quốc dân, nếu xem thêm chi tiết bên dưới sẽ thấy sự phân biệt rõ hơn về sở thích)
Hình 5: Top các Group được tập khách hàng này JOIN nhiều nhất, cũng tương tự như fanpage, khi đi sâu vào bên dưới sẽ thấy rõ hơn, top các địa điểm tập khách hàng này check-in nhiều nhất
Hình 6: Top các thương hiệu được tập khách hàng yêu thích nhất dựa vào số lượng LIke & Group họ tham gia

7 Likes

Em rất cảm ơn anh Bằng với bài report ạ.

Anh có thể chia sẻ thêm về các bước anh đã thực hiện để thu thập dữ liệu không? Em muốn hiểu rõ quy trình này để sau này áp dụng tốt hơn ạ