Baemin Team mới air campaign mới “Món Ngon Quận Mình” - Phụ nữ nên yêu an toàn hay thú vị?
Sau 2 năm chạy các campaign chủ yếu aware người dùng về brand và kéo đăng ký thì baemin bắt đầu làm các chiến dịch truyền cảm hứng nhiều hơn.
Thấy nhanh là:
- có Trấn Thành
- Người Ấy Là Ai
- mượn chuyện tình yêu nói chuyện ăn uống
- link từ mấy cái trên qua brand dna, brand value của baemin
Idea tốt, nhưng link từ yêu qua ăn chưa mượt lắm. Dù sao thì trigger cũng tốt, người ta sẽ chú ý nhiều hơn. Liệu người ta thích kiểu approach mới mới của baemin hay kiểu tình cảm tự sự “Đừng bỏ bữa” của Grab Food?